1. Phí đánh giá chứng nhận ban đầu
a) Phí đánh giá chứng nhận ban đầu cho sản phẩm, hàng hóa và hệ thống quản lý bao gồm:
a) Phí đánh giá chứng nhận ban đầu cho sản phẩm, hàng hóa và hệ thống quản lý bao gồm:
- Phí nộp bản đăng ký;
- Phí đánh giá (tính theo ngày công chuyên gia, bao gồm cả ngày công xem xét và viết báo cáo đánh giá tại Văn phòng);
- Phí thẩm xét của Hội đồng Chứng nhận;
- Phí sử dụng dấu công nhận.
- Phí đánh giá (tính theo ngày công chuyên gia, bao gồm cả ngày công xem xét và viết báo cáo đánh giá tại Văn phòng);
- Phí thẩm xét của Hội đồng Chứng nhận;
- Phí sử dụng dấu công nhận.
b) Chi phí thử nghiệm sản phẩm sẽ do đơn vị đăng ký chứng nhận thanh toán trực tiếp cho Phòng thử nghiệm (PTN). Trường hợp đơn vị đăng ký yêu cầu ký hợp đồng chứng nhận bao gồm cả chi phí thử nghiệm, phần chi phí này sẽ được tính theo báo giá của PTN.
2. Phí đánh giá giám sát duy trì hiệu lực chứng nhận
a) Phí đánh giá giám sát để duy trì hiệu lực chứng nhận đối với sản phẩm và hệ thống quản lý bao gồm: Phí đánh giá (tính theo ngày công chuyên gia) và phí thẩm xét của Hội đồng Chứng nhận.
b) Nếu cuộc đánh giá giám sát chứng nhận sản phẩm yêu cầu lấy mẫu và thử nghiệm sản phẩm, đơn vị được chứng nhận sẽ chịu chi phí thử nghiệm.
3. Phí đánh giá chứng nhận lại
Phí đánh giá chứng nhận lại được tính tương tự như phí đánh giá chứng nhận ban đầu. Tuy nhiên, số ngày công có thể ít hơn tùy thuộc vào tình trạng hệ thống quản lý, sản phẩm và các thay đổi (nếu có).
2. Phí đánh giá giám sát duy trì hiệu lực chứng nhận
a) Phí đánh giá giám sát để duy trì hiệu lực chứng nhận đối với sản phẩm và hệ thống quản lý bao gồm: Phí đánh giá (tính theo ngày công chuyên gia) và phí thẩm xét của Hội đồng Chứng nhận.
b) Nếu cuộc đánh giá giám sát chứng nhận sản phẩm yêu cầu lấy mẫu và thử nghiệm sản phẩm, đơn vị được chứng nhận sẽ chịu chi phí thử nghiệm.
3. Phí đánh giá chứng nhận lại
Phí đánh giá chứng nhận lại được tính tương tự như phí đánh giá chứng nhận ban đầu. Tuy nhiên, số ngày công có thể ít hơn tùy thuộc vào tình trạng hệ thống quản lý, sản phẩm và các thay đổi (nếu có).
GIC Việt Nam