Tin tức

GIC là tổ chức đánh giá sự phù hợp, hoạt động trong lĩnh vực Thử nghiệm - Giám định - Chứng nhận

AM8ZE đạt chứng nhận ISO/IEC 27001, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin


Trong bối cảnh các mối đe dọa an ninh mạng ngày càng gia tăng, việc bảo vệ dữ liệu và thông tin khách hàng trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. AM8ZE - nhà cung cấp giải pháp tự động hóa thông minh và ERP hàng đầu tại Singapore đã được nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS). Chứng chỉ này không chỉ minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của AM8ZE đối với an toàn thông tin mà còn khẳng định vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu.

AM8ZE Pte Ltd, nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp tự động hóa thông minh và ERP có trụ sở tại Singapore, đã được nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001:2022 - Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS). Chứng chỉ do GIC Singapore cấp đã khẳng định cam kết của AM8ZE trong việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn dữ liệu cao nhất và bảo vệ thông tin khách hàng.

AM8ZE Pte Ltd nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001:2022 - Hệ thống quản lý an toàn thông tin
 
ISO/IEC 27001:2022 là tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thông tin do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành. Tiêu chuẩn quy định các yêu cầu cho việc thiết lập, áp dụng, duy trì và liên tục cải tiến một Hệ thống quản lý an toàn thông tin tại các tổ chức, doanh nghiệp. Việc đạt được chứng chỉ này là minh chứng cho các quy trình bảo mật, quản lý rủi ro nghiêm ngặt và sự nỗ lực không ngừng của AM8ZE trong việc bảo vệ dữ liệu quan trọng.

"Được chứng nhận ISO/IEC 27001 là một cột mốc quan trọng đối với AM8ZE," bà Candis Yeo, Giám đốc điều hành của AM8ZE, chia sẻ. "Điều này phản ánh cách tiếp cận chủ động của chúng tôi đối với an toàn thông tin và cam kết áp dụng những thực hành tốt nhất để bảo vệ dữ liệu của khách hàng. Trong bối cảnh các vụ xâm phạm dữ liệu và mối đe dọa an ninh mạng ngày càng tinh vi, chứng chỉ này mang lại sự đảm bảo cho khách hàng và đối tác rằng dữ liệu của họ được quản lý và bảo vệ theo các tiêu chuẩn an ninh cao nhất toàn cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục ưu tiên bảo mật trong mọi hoạt động, đảm bảo rằng hệ thống và quy trình của chúng tôi sẽ liên tục phát triển để đối phó với các mối đe dọa mới nổi."

Hệ thống quản lý an toàn thông tin của AM8ZE đã được các chuyên gia của GIC rà soát, đánh giá chi tiết trong cả hai giai đoạn 1 và 2 (Stage 1 và Stage 2) để xác định việc tuân thủ theo 93 yêu cầu bảo mật của ISO/IEC 27001:2022. Kết quả đánh giá cho thấy các chính sách, quy trình và biện pháp kiểm soát an toàn thông tin của AM8ZE được thiết lập trong ISMS đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của ISO/IEC 27001. Kết quả này khẳng định vị thế của AM8ZE là một đối tác an toàn và tin cậy trong ngành.
GIC Việt Nam

 
Chia sẻ: