Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Thông tin
Liên hệ
Cải Cách Hành Chính Nhà Nước
Những Tôn Tại Trong Việc Áp Dụng ISO 9001:200 Trong Cơ Quan Hành chính nhà nước
English Tiếng Việt
Đánh dấu 10 năm đồng hành cùng Tổng Công ty Xây dựng số 1 - CTCP (CC1)

(TP.HCM) - Trong chiều ngày 27 tháng 2 năm 2019, Đại diện Tổ chức Chứng nhận GIC Việt Nam đã trao Chứng chỉ ISO 9001:2015 và  ISO 14001:2015 cho lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1). Được biết đây là lần gia hạn chứng chỉ thứ 3 cho CC1. Cũng trong dịp này, đánh dấu 10 năm hợp tác giữa GIC và CC1, thay mặt GIC (UK), đại diện GIC Việt Nam cũng đã trao kỷ niệm chương 10 năm hợp tác duy trì chứng chỉ ISO cho CC1.

 

Tổng Công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1) , được biết đến như một tập đoàn xây dựng đa ngành nghề. Đến nay CC1 đã khẳng định thương hiệu mạnh là Chủ đầu tư của nhiều dự án lớn trong lĩnh vực năng lượng, giao thông và dân dụng theo hình thức BT, BOT, BOO, PPP.
Với kinh nghiệm tích luỹ qua nhiều năm, đặc biệt đã từng hợp tác thi công với các đối tác lớn từ Nhật Bản (như Mitsubishi Heavy Industries, Toa Corporation, Shimizu, JGC, Taisei…), CC1 đã xây dựng được đội ngũ quản lý và kỹ sư giỏi để có thể tham gia điều hành thi công các dự án lớn, có yêu cầu kỹ thuật phức tạp và sẵn sàng để tiếp nhận và thực hiện các dự án mới trong tương lai.

 

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, CC1 đã xây dựng tầm nhìn chiến lược với các mục tiêu phát triển bền vững trong từng giai đoạn và luôn nổ lực hoàn thành các mục tiêu đặt ra. Với thiết bị và công nghệ thi công tiên tiến, đội ngũ kỹ sư giỏi về chuyên môn và công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, CC1 đã thực hiện thành công nhiều công trình xây dựng trọng điểm quốc gia đúng tiến độ và đạt chất lượng cao. Từ đơn vị chỉ đi nhận thầu xây lắp, nay CC1 đã trở thành Chủ Đầu tư của các dự án lớn, khẳng định thương hiệu mạnh ở thị trường xây dựng Việt Nam. 

Tổ chức chứng nhận GIC trân trọng nhận được sự đồng hành của CC1 trong thời gian suốt gần 1/3 chặng đường xây dựng và phát triển của CC1.
Thay Đổi Đối Với ISO/IEC 27001:2022  
28/4 - Ngày Thế Giới Về An Toàn Và Sức Khỏe Tại Nơi Làm Việc  
Tuyên Bố Của ISO Và IAF Về Các Yêu Cầu Phải Đạt Khi Chứng Nhận ISO 22000  
TWI - Công Cụ Nâng Cao Kỹ Năng Làm Việc Của NLĐ  
GIC Được Chỉ Định Là TCCN An Toàn Mạng Tại Singapore  
Thông Báo Thay Đổi Logo Và Mẫu Chứng Chỉ Của GIC  
GIC Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2022  
Thông Báo Thay Đổi Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch GIC Việt Nam Tại Hà Nội  
Áp Tiêu Chuẩn Quốc Gia 'Ngăn' Hiện Tượng Nhũng Nhiễu Của Công Chức  
Thông Báo Lịch Hoạt Động Trong Dịp Tết Nguyên Đán 2021  
Copyright © 2009 GIC Viet Nam. All rights reserved. Designed & Developed by emsvn.com