Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Thông tin
Liên hệ
Tuyên Bố Của ISO Và IAF Về Các Yêu Cầu Phải Đạt Khi Chứng Nhận ISO 22000
ISO và IAF ban hành Tuyên bố yêu cầu về những kết quả phải đạt được khi chứng nhận ISO 22000 để thúc đẩy sự quan tâm chung về an toàn thực phẩm
English Tiếng Việt

Đại học Tài nguyên - Môi trường Hà Nội đón nhận Huân chương lao động hạng nhất cùng chứng chỉ ISO 9001:2008 của GIC



Nguồn : http://www.hunre.edu.vn

Sáng 23-01-2011, tại hội trường Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Trường Đại học TN&MT Hà Nội tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Tới dự có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Bộ trưởng Bộ TN&MT Phạm Khôi Nguyên, Thứ trưởng Thường trực Bộ TN&MT Nguyễn Văn Đức, các Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển, Nguyễn Thái Lai, Chu Phạm Ngọc Hiển, Bùi Cách Tuyến, nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Mai Ái Trực, đại diện Văn phòng Chính phủ, các Bộ Giáo dục – Đào tạo, Kế hoạch – Đầu tư, Tài chính, Nội vụ. Tham gia dự lễ còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành, các tỉnh thành phố; Ban Giám hiệu các trường Cao đẳng trực thuộc Bộ TNMT và một số trường Đại học đóng trên địa bàn Thành phố Hà Nội; nhiều thế hệ các thầy cô giáo và cán bộ viên chức Nhà trường cùng đại diện cho trên 8000 HSSV về dự.

Sau các tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng, là phần nghi thức long trọng công bố Quyết định số 1583/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Thay mặt Chính phủ, Bộ trưởng Phạm Khôi Nguyên trao Quyết định và khẳng định: “Sự ra đời của Trường Đại học TN&MT Hà Nội là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp đào tạo, phát triển của Nhà trường; Bộ trưởng Phạm Khôi Nguyên chỉ đạo: Nhu cầu nguồn lực cho các lĩnh vực về TNMT còn rất lớn không chỉ cho toàn ngành hiện nay mà còn cho một số lĩnh vực khác cần quan tâm như vấn đề biến đổi khí hậu, quản lý biển và hải đảo; vấn đề về kinh tế hóa TN&MT. Nói về tương lai phát triển của Trường, Bộ trưởng nhấn mạnh: ”Trong thời gian tới, Trường Đại học TN&MT Hà Nội phải nỗ lực, đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được trong truyền thống đào tạo nguồn nhân lực ngành TNMT; sớm ổn định hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy của Trường; xây dựng chiến lược phát triển Trường với tầm nhìn cho nhiều năm tiếp theo; phải mạnh dạn đổi mới tư duy, phương thức hoạt động; xây dựng và phát triển nguồn nhân lực đặc biệt là đội ngũ giảng viên; đổi mới phương pháp giảng dạy, đầu tư cho công tác nghiên cứu khoa học; xây dựng chương trình giáo trình cho tất cả các ngành nghề đào tạo của trường theo định hướng quản lý của Bộ TNMT, nâng tầm quản lý giáo dục, đào tạo của Trường phù hợp với nhiệm vụ mới và tiến đến đào tạo bậc trên đại học; phấn đấu để Nhà trường sớm trở thành trường trọng điểm”.

Tại buổi lễ, Phó giáo sư Tiến sĩ-Nhà giáo ưu tú Hoàng Ngọc Quang, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường trong hơn nửa thế kỷ qua và đặc biệt là trong 10 năm gần đây, tập thể cán bộ viên chức Nhà trường đã chung sức đồng lòng để xây dựng nên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có được bề dày thành tích đáng tự hào như hôm nay. PGSTS, Nhà giáo ưu tú Hoàng Ngọc Quang cho biết: “Nhà trường sẽ thực hiện chính sách thu hút cán bộ giảng viên có học hàm, học vị cao trong và ngoài ngành, tiến hành biên soạn và tiếp nhận các giáo án chất lượng cao trong và ngoài nước; phấn đấu hoàn thành việc xây dựng cơ sở vật chất và các nội dung chương trình như Bộ trưởng đã chỉ đạo. Hiệu trưởng bày tỏ sự lo lắng và quyết tâm trong năm học tới sẽ là năm học đi vào trang sử của nhà trường và là năm học khởi đầu cho quá trình đổi mới về chất, đánh dấu sự đổi mới toàn diện chương trình, giáo trình đào tạo và phương pháp giảng dạy của nhà trường.

Thay mặt lãnh đạo Đảng Nhà nước, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao và gắn Huy chương lao động hạng nhất của Chủ tịch nước lên lá cờ truyền thống vẻ vang của Nhà trường. Tại buổi lễ, 3 tập thể được trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 2 cá nhân được trao Huân chương lao động hạng 3 và 6 cá nhân được trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ TNMT, Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến đã trao cho UBND tỉnh Bắc Kạn 10 suất học bổng của Bộ TN&MT dành cho học sinh của tỉnh còn gặp nhiều khó khăn về nhân lực. Một số đơn vị, doanh nghiệp như Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tổng công ty Vigracera, Quỹ Vifotec, gia đình ông Thái Quang Nhã – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Prime... đã trao học bổng cho trường Đại học TN&MT Hà Nội.

Tại buổi lễ, Nhà trường được đón nhận Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 theo tiêu chuẩn Vương quốc Anh do ông Đặng Minh Tuấn, Giám đốc Công ty GIC Việt Nam trao. Theo đó, trường sẽ có điều kiện nhanh chóng hội nhập phát triển và mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế.

 

Thay Đổi Đối Với ISO/IEC 27001:2022  
28/4 - Ngày Thế Giới Về An Toàn Và Sức Khỏe Tại Nơi Làm Việc  
Tuyên Bố Của ISO Và IAF Về Các Yêu Cầu Phải Đạt Khi Chứng Nhận ISO 22000  
TWI - Công Cụ Nâng Cao Kỹ Năng Làm Việc Của NLĐ  
GIC Được Chỉ Định Là TCCN An Toàn Mạng Tại Singapore  
Thông Báo Thay Đổi Logo Và Mẫu Chứng Chỉ Của GIC  
GIC Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2022  
Thông Báo Thay Đổi Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch GIC Việt Nam Tại Hà Nội  
Áp Tiêu Chuẩn Quốc Gia 'Ngăn' Hiện Tượng Nhũng Nhiễu Của Công Chức  
Thông Báo Lịch Hoạt Động Trong Dịp Tết Nguyên Đán 2021  
Copyright © 2009 GIC Viet Nam. All rights reserved. Designed & Developed by emsvn.com