Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Thông tin
Liên hệ
Tuyên Bố Của ISO Và IAF Về Các Yêu Cầu Phải Đạt Khi Chứng Nhận ISO 22000
ISO và IAF ban hành Tuyên bố yêu cầu về những kết quả phải đạt được khi chứng nhận ISO 22000 để thúc đẩy sự quan tâm chung về an toàn thực phẩm
English Tiếng Việt
Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Cáp treo Fansipan Sapa nhận chứng chỉ ISO 9001

Ngày 22 tháng 11 năm 2017, tại Hà nội, đại diện Tổ chức Chứng nhận GIC đã trao chứng chỉ ISO 9001:2015 cho Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Cáp treo Fansipan Sapa (Fansipan Legend).

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Cáp treo Fansipan Sapa là công ty thành viên của Sun Group. Để khẳng định chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ du lịch & vận hành cáp treo, ban lãnh đạo Sun Group đã quyết định triển khai xây dựng hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho dự án này Fansipan Legend.

Du lịch Sapa và chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ là khao khát của biết bao du khách trong và ngoài nước. Để đồng hành trong các hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương cùng các du khách, Tập đoàn dẫn đầu xu hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam Sun Group đã cùng xây dựng và phát triển thành công hệ thống cáp treo chinh phục nóc nhà Đông Dương mang tên Fansipan Legend Fansipan Legend nằm tại phía Tây Nam thị trấn Sa Pa, là quần thể công trình du lịch văn hóa, dịch vụ cáp treo, vui chơi giải trí và khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, nằm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ - huyền thoại đỉnh Fansipan. Đây là công trình được thực hiện với công nghệ hiện đại của hai hãng cáp treo lừng danh thế giới Doppelmayr và Garaventa, được thiết kế và thi công dựa trên những yêu cầu và kiểm duyệt khắt khe của Sun Group, đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện. Sau khi đưa vào sử dụng, Fansipan Legend đã được tổ chức Guiness ghi nhận là hệ thống cáp treo ba dây cao nhất, dài nhất và hiện đại nhất thế giới, lần đầu tiên được lắp đặt ở Châu Á.

Từ tháng 9 năm 2016, qua hơn 1 năm xây dựng và áp dụng, Hệ thống quản lý chất lượng của Fansipan Legend đã được Tổ Chức Chứng nhận GIC (Anh Quốc) cấp chứng chỉ ISO 9001:2015 vào tháng 11 năm 2017.

Một số hình ảnh tại buổi lễ nhận chứng chỉ tại Công ty

 

 

Thay Đổi Đối Với ISO/IEC 27001:2022  
28/4 - Ngày Thế Giới Về An Toàn Và Sức Khỏe Tại Nơi Làm Việc  
Tuyên Bố Của ISO Và IAF Về Các Yêu Cầu Phải Đạt Khi Chứng Nhận ISO 22000  
TWI - Công Cụ Nâng Cao Kỹ Năng Làm Việc Của NLĐ  
GIC Được Chỉ Định Là TCCN An Toàn Mạng Tại Singapore  
Thông Báo Thay Đổi Logo Và Mẫu Chứng Chỉ Của GIC  
GIC Việt Nam Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2022  
Thông Báo Thay Đổi Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch GIC Việt Nam Tại Hà Nội  
Áp Tiêu Chuẩn Quốc Gia 'Ngăn' Hiện Tượng Nhũng Nhiễu Của Công Chức  
Thông Báo Lịch Hoạt Động Trong Dịp Tết Nguyên Đán 2021  
Copyright © 2009 GIC Viet Nam. All rights reserved. Designed & Developed by emsvn.com